Chương trình review nhận thưởng giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm cũng như đem lại cho nhiều lợi ích cho người đánh giá khi mua sắm trên Lazada. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về chương trình review nhận thưởng của Lazada ngay sau đây.
Lợi ích của chương trình review nhận thưởng của Lazada
Lazada là app thương mại điện tử rất được ưa chuộng tại Việt Nam.
Chương trình review nhận thưởng của Lazada được ra đời nhằm giúp cho khách hàng có được trải nghiệm mua sắm tốt hơn khi giao dịch trên trang thương mại điện tử này. Đây là chương trình đem lại nhiều lợi ích cho cả người mua và người bán trên Lazada, cụ thể:
- Đối với người bán: Giúp chủ shop ghi nhận được phản hồi từ khách hàng để cải thiện giúp dịch vụ ngày càng tốt lên nhằm tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn.
- Đối với người mua: Có thể phản hồi về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm mà mình vừa mua sắm; Có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn để giúp mua sắm trên Lazada tiết kiệm hơn.
Những hỏi đáp thường gặp về chương trình review nhận thưởng của Lazada
Như đã nói ở trên thì chương trình review nhận thưởng của Lazada đem lại ích lợi cho cả người bán và người mua hàng trên Lazada, để hiểu thêm về chương trình này các bạn hãy cùng theo dõi những hỏi đáp thường gặp sau đây:
1. Review nhận thưởng trên Lazada cụ thể là gì?
Chương trình review nhận thưởng trên Lazada là tính năng giúp người mua hàng có thể nhận xét/ phản hồi về những trải nghiệm mua sắm đối với các chủ shop sau khi nhận được sản phẩm. Các bạn có thể nhận xét về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ mà nhà bán hàng cung cấp theo các thang điểm từ 1 đến 5 sao, tương ứng với đánh giá Chưa tốt – Trung bình – Tốt.
Điểm hay của chương trình review nhận thưởng trên Lazada là chỉ với những phản hồi đơn giản khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn giúp việc mua sắm tiết kiệm hơn một cách hiệu quả.
2. Cụ thể phần quà mà khách hàng có thể nhận được là gì?
Tùy vào từng thời điểm cụ thể mà khách hàng có thể nhận được thưởng sau khi review về sản phẩm đã mua sắm trên Lazada, và quà ở đây có thể là xu Lazada hoặc voucher khuyến mãi giảm giá khi mua sản phẩm. Đây đều là những thứ bạn có thể sử dụng để giúp giảm giá thành sản phẩm khi mua sắm trên Lazada một cách nhanh chóng và hiệu quả.
3. Chủ shop có tương tác với khách hàng được không?
Câu trả lời là có. Người bán có thể trực tiếp trao đổi và tương tác với khách hàng bằng cách phản hồi lại nhận xét của khách hàng hoặc sử dụng ứng dụng chat để nhắn tin với khách hàng. Đây là một kênh quan trọng giúp nhà bán hàng có thể nhận được những phản hồi cả tích cực lẫn tiêu cực để cải thiện dịch vụ của mình ngày một tốt hơn.
Hiển thị thống kê về phản hồi của khách hàng đối với chủ shop trên Lazada.
Trong phần quản lý bán hàng sẽ có ba tiêu chí quan trọng dành cho nhận xét của người mua (xem hình ảnh minh hoạt để biết thêm chi tiết). Các shop đạt được nhiều tiêu chí sẽ giúp tăng độ uy tín đối với Lazada và giúp gian hàng của bạn được nhiều người mua biết đến hơn, từ đó giúp tăng hiệu quả bán hàng.
4. Việc đánh giá sản phẩm có thời hạn hay không?
Có thời hạn, người mua chỉ có thể để lại nhận xét phản hồi trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm nhận được sản phẩm.
5. Ai có thể tham gia chương trình review nhận thưởng của Lazada
Tất cả khách hàng khi mua sắm trên Lazada đều có thể tham gia chương trình review nhận thưởng của Lazada để nhận về cho mình những phần quà hữu ích. Hiện nay Lazada đang áp dụng phần thưởng 6 xu Lazada cho một phản hồi hợp lệ trên Lazada, và điểm tuyệt vời là khách hàng không bị giới hạn số lượng nhận thưởng khi tham gia review nhận thưởng cùng Lazada.
Review giúp bạn nhận được xu Lazada một cách đơn giản.
Số lượng phần thưởng nhận được sẽ tương ứng với số lượng đơn hàng đã mua và đánh giá phản hồi của từng khách hàng. Bạn có thể đánh giá tích cực hoặc tiêu cực đều được tùy theo cảm nhận cá nhân tuy nhiên lưu ý cần dùng câu từ phù hợp khi review về đơn hàng để tránh bị báo cáo tài khoản.
Tạm kết
Trên đây là những thông tin cần biết về chương trình review nhận thưởng đang được Lazada áp dụng dành cho khách hàng khi mua sắm. Có thể nói đây là kênh phản hồi quan trọng giúp kết nối giữa các shop và khách hàng một cách hiệu quả hơn nhằm đạt được win – win (đôi bên cùng có lợi) khi mua sắm trên Lazada.
Bạn có thể kiếm thêm thu nhập hiệu quả cùng Lazada Affiliate
Nếu bạn là người thường xuyên giao dịch trên Lazada thì hãy nhớ để lại review về trải nghiệm mua sắm của mình với các shop trên trang thương mại điện tử này để nhận được những phần quà hữu ích nhé. Bên cạnh đó nếu bạn muốn gia tăng thu nhập, nhanh tay tham gia Lazada Affiliates để kiếm thêm được nguồn thu nhập tại nhà dễ dàng hơn bao giờ hết.